Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

khiến cho sao để biết bản thân có mắc liệt dương không >?

Bệnh liệt dương là 1 trong những bị rối loạn chức năng dục tình của nam giới trong mọi độ tuổi. tác hại của căn bệnh này đối với đời sống của mỗi người là vô cộng to to nên nhiều giới trẻ sớm lo âu , sợ mình mắc phải chứng bệnh này và băn khoăn làm cho sao biết bản thân mắc bệnh liệt dương.

bác sỹ tư vấn Nguyên nhân khiến phái mạnh mắc một vài bệnh nam khoa Liệt dương thường gặp ở những người phái mạnh độ tuổi đứng tuổi và cao niên nhưng ngay cả một vài bạn teen đang trong độ tuổi hoạt động tình dục mạnh cũng có thể gặp phải. Bệnh liệt dương thực thụ là nỗi sợ hãi khiến đấng mày râu chẳng thể tự tin , kém hạnh phúc và đối phương buồn chán, thất vẳng . Vậy khiến sao biết bản thân mắc bệnh liệt dương?

Chị Bùi Ngọc Huyền (25 tuổi, Bình Dương) tâm sự : “cặp vợ chồng tôi thành thân đã sắp hai năm nhưng vẫn chưa có con. Chưa nói đến việc tôi chưa bao giờ được tận hưởng cảm giác “lên đỉnh” trong mỗi lần quan hệ với chồng. Thậm chí nhiều lần chồng tôi còn chưa kịp “khiến gì” thì đã “xong rồi”. Tôi không biết liệu có phải chồng tôi bị liệt dương không nữa.”

Hay như anh Nguyễn Văn Dũng (36 tuổi, Tân Phú) san sớt : “Tôi đã lấy vợ và có một con gái nhưng càng ngày tôi càng ko còn muốn sắp gũi vợ nữa, ko phải vì tôi ko còn tình cảm mà chỉ là nhu cầu tình dục nhường nhịn như chơi còn.”

Theo những chuyên gia y tế tại phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh , để nhận ra bệnh liệt dương, đấng mày râu nên dựa vào các dấu hiệu sau đây:

- thằng nhỏ khó cương cứng, mất nhiều thời kì kích thích mới có khả năng cương cứng được ít.

- thằng nhỏ cương cứng nhưng không đủ lâu để có thể đi vào cô bé .

- bệnh xuất tinh sớm , giảm thèm muốn tình dục .

- thằng nhỏ mất dứt điểm khả năng tình dục .

các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, nguyên nhân gây nên bệnh liệt dương thường không xa lạ mà nó nằm ngay trong đời sống hàng ngày của mỗi người, đó là quan hệ tình dục quá độ, thủ dâm quá nhiều, tâm lí thường bao tay , mệt mỏi ,…bên cạnh đó cũng cần phải kể tới một vài duyên do về bệnh tật như huyết áp cao, tiểu đường,…

Do đấy , giả dụ bạn đang gặp phải một trong một số triệu chứng của bệnh liệt dương như trên, tốt nhất hãy đi khám càng sớm càng tốt . Việc tìm ra nguyên nhân , chẩn đoán đúng chứng bệnh sẽ giúp bạn chữa trị bệnh kịp thời, tránh nguy hại tới sức khỏe sinh lí.

https://www.linkedin.com/pulse/nh%E1%BB%AFng-c%C4%83n-b%E1%BB%87nh-li%C3%AAn-quan-%C4%91%E1%BA%BFn-r%E1%BB%91i-lo%E1%BA%A1n-kinh-nguy%E1%BB%87t-akaka-vn

Nhiều người vì e ngại không dám đến bệnh viện nên đã tự mình mua thuốc điều trị bệnh hoặc thậm chí là tiêu dùng những chất kích thích với mong muốn “cường dương” mà không hề biết rằng chúng có khả năng gây hại cho sức khỏe, khiến căn bệnh nặng nại hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét