Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

“Bắt mạch” cảm giác qua hình trạng cậu nhỏ

Theo vốn sức khỏe nghiên cứu về sự hài lòng của phụ nữ đối với “kích thước” của đàn ông thì: đa số chị em thích đấng mày râu có cậu nhỏ kích thước hợp lý, hơi ngắn hoặc hơi cong một chút cũng không sao. Nhưng tạo hóa sinh ra chẳng ai giống ai. Tuy vậy, mỗi hình trạng cậu nhỏ lại có một số lợi thế một mực về chuyện ấy. Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh

Nếu phụ nữ thường hay trăn trở về vòng một thì đa phần đấng mày râu khá lo lắng về kích cỡ của dương vật. Họ thường trăn trở về kích thước cậu bé của mình có em bé lại cảm xúc tột đỉnh cho đối tác không? Và tạo hóa sinh ra chẳng ai giống ai. Mỗi hình trạng của quý lại có một số lợi thế cố định trong chuyện ấy.

thằng nhỏ nhỏ, ngắn

Chiều dài trung bình của một cậu bé khi cương cứng là 14-15cm, tuy nhiên, kích thước thằng nhỏ có khả năng ngả nghiêng từ 13-17cm và chu vi, kích thước trung bình của của quý nhỏ là khoảng 13cm. Số người có của quý thấp bé nhẹ cân thường có cảm giác thiếu tự tin một chút. Họ luôn cảm thấy nó nhỏ thó hoặc có suy nghĩ rằng phụ nữ sẽ không thích một của quý thế này. Nhưng một vài suy nghĩ đó chỉ là khi bạn chưa biết được kích cỡ cậu nhỏ thực tế của những người khác vì một số vấn đề này con người ta thường úp mở và không tiết lộ cho nhau. Một vài chị em có khả năng đánh giá thành thấp khả năng của kiểu của quý này nhưng đây lại là kiểu cậu bé đem lại sự an toàn nhất khi hai người muốn quan hệ lâu vì nó không gây đau đớn. Cho dù sở hữu của quý không được “cao to” nhưng nếu đàn ông có nghệ thuật yêu thì vẫn khiến bạn tình rên lên vì sung sướng.

“Bắt mạch” cảm giác qua hình trạng dương vật - 1

Kích cỡ của thằng nhỏ không hề làm lu mờ một vài yếu tố kích thích cảm xúc khác.

của quý cong

thường nhật, của quý của đàn ông khi cương lên sẽ có trục thẳng (nghĩa là điểm gốc thằng nhỏ và điểm đầu dương vật cùng nằm trên một mặt phẳng). Khi “cậu nhỏ” cương lên hơi lệch về bên trái, bên phải hoặc lên trên đều được coi là thường ngày và sẽ không gây ảnh hưởng gì đến chuyện sinh hoạt về sau. Đàn ông có của quý cong khi kích thước vẫn ở trong mức thường nhật, nhưng nó sẽ hơi uốn cong về phía trước, hướng lên trên. Có nhiều tác nhân khiến cậu nhỏ cong, trong đó yếu tố đó là bị vỡ vật hang, làm rò rỉ máu và tụ máu trong vật hang lâu ngày sẽ hình thành nên một số mảng xơ, từ đó làm cho cậu bé bị cong vẹo… Với cậu nhỏ hơi cong thì hình dáng này sẽ không ảnh hưởng đến khả năng làm hài lòng một số chị em. Trong thực tế, cậu bé cong khi thâm nhập vào âm vật sẽ dễ dàng chạm tới điểm G hơn, đem lại cực khoái cho chị em nhanh chóng. Nhưng nếu do cong nên cậu nhỏ bị biến dạng khiến chỗ to, chỗ nhỏ, lồi lõm và chiều dài bị co ngắn lại. Khi giao phối, của quý quá cong gây ra một góc 20 - 30 độ, thậm chí là 40 độ khiến khó khăn khi giao hợp và khiến đàn ông bị đau. Nếu sờ vào cậu nhỏ sẽ dễ dàng nhận thấy chỗ lồi chỗ lõm do các mảng xơ phát triển không đều.


cậu bé cong xuống

Mỗi con người là một cá thể độc nhất vô nhị trên hành tinh này, không ai giống ai, vì vậy, của quý cong lên, cong xuống, to, nhỏ, dài, ngắn… hẳn là chuyện thông thường. Cậu nhỏ hình móc câu sẽ uốn cong xuống dưới một chút ở đầu chứ không uốn cong lên. Chủ nhân của nó không hề cảm thấy khó chịu hay đau, vẫn sinh hoạt tình dục thường ngày. Tuy nhiên, nếu thằng nhỏ quá cong xuống như móc câu thì lý do hay gặp nhất là do lỗ tiểu đóng thấp. Dị tật này có 2 tổn thương là lỗ tiểu không ra ngay đầu của quý, mà nó "trổ" tắt ngang ra nửa chừng, thậm chí ở bìu và cậu nhỏ cong xuống. Một lý do thứ hai là do cấu tạo bất thường của màng trắng, tức là hệ cơ trơn rất dày bao phủ thể hang và thể xốp của thằng nhỏ, không co giãn được. Của quý cong xuống là một trong một vài nguyên nhân gây hiện tượng xuất tinh sớm, đồng thời cũng khiến yếu tố tâm lý nặng nề hơn nên cuộc giao ban khó được viên mãn.

thằng nhỏ lớn

So với một vài hình dáng khác, một người sở hữu của quý vóc dáng hoành tráng sẽ tự tin rằng mình sẽ luôn làm hài lòng đối tác. Có chàng khệnh khạng khoe khoang thằng nhỏ của mình rất khủng khi cương. Thế nhưng nó chưa chắc đã phù hợp nếu như người phụ nữ của anh ta lại nhỏ nhắn cả trong lẫn ngoài. Khi đó, khả năng mang lại khoái cảm cho cả hai người sẽ gặp khó khăn. Với cậu nhỏ cỡ lớn, một vài chàng có thể khiến chị em rất hứng thú nhưng cũng đi kèm với "tác dụng phụ" là dễ gây đau đớn.

Theo một vài nghiên cứu về sự hài lòng của phụ nữ đối với “kích thước” của đàn ông thì kết quả cho rằng: phụ nữ thực sự thích một người đàn ông có cậu bé kích thước hợp lý, hơi ngắn hoặc hơi cong một chút cũng không sao. Đối với đa phần phụ nữ, kích thước không phải là vấn đề chính, quan trọng nhất là bản lĩnh, biện pháp yêu và tính biện pháp con người. Đàn ông miêu tả được sức mạnh và sự cứng rắn làm họ cảm thấy khoái cảm nhiều hơn. Người hoàn thành đủ một vài yếu tố dĩ nhiên sẽ tuyệt vời nhưng phải nhấn mạnh rằng kích cỡ của thằng nhỏ không hề làm lu mờ các yếu tố kích thích xúc cảm khác.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được giải đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

>>>>>>>>>>.Không xuất tinh được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét