Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

nguy hại của lậu mủ ở nam giới

lậu mủ ở đàn ông lây nhiễm chủ yếu duyệt làm tình ko an toàn dưới một vài hình thức như qua phòng ban sinh dục, quan hệ bằng mồm , quan hệ qua lỗ đít . Theo số liệu Thống kê , có tới 20% đàn ông bị nhiễm lậu sau một lần abc với những bệnh nhân mắc bệnh. không những thế , nhiều đấng mày râu vẫn có thái độ chủ quan, vô tâm với căn bệnh này. cho nên, hầu như họ không đi chữa trị ngay mà để 1 thời gian dài, khi các biến chứng, ảnh hưởng của bệnh dấu hiệu 1 phương pháp rõ rệt, rầm rộ mới mua tới những cơ sở y tế chuyên khoa.

một số chưng sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế TPHCM cho hay , một đấng mày râu tầm 28 tuổi bị lậu 1 thời gian dài nhưng ko đi đưa ra cách chữa . Sau này, lúc những dấu hiệu như: dịch niệu đạo dạng mủ đặc tiết ra càng ngày càng nhiều, đi tiểu khó , khó chịu và mỗi lần đi tiểu lại thấy 1 ít máu. Anh cảm thấy hoảng sợ, lo âu mỗi khi đi tiểu. Và bởi vậy anh mới quyết định tuyển lựa đến Đa khoa Quốc tế HCM để có thể khám xem bản thân đang mắc bệnh gì.

Sau khi khám lâm sàng, làm cho những xét nghiệm cấp thiết , một vài bác sĩ kết luận anh này đã bị lậu . nghiêm trọng hơn, lậu mủ ở anh đã ăn sâu và lan xa vào một số cơ quan khác gây viêm phần nhiều niệu đạo.

Dưới đây sẽ là một vài tác hại mà bệnh lậu gây ra đấng mày râu cần biết để phòng hạn chế , đi điều trị sớm:

- Gây viêm niệu đạo: khi bị lậu , trước tiên song cầu khuẩn lậu cầu sẽ gây viêm niệu đạo trước, dần dần sẽ ăn vào niệu đạo sau và tiếp theo là gây viêm toàn bộ niệu đạo.

- Gây viêm tuyến tiền liệt: Đây là bệnh biến chứng muộn của lậu cầu , và viêm tuyến tiền liệt còn có khả năng dẫn đến áp xe tuyến.

- Viêm ống dẫn tinh, túi tinh và mào dịch hoàn : lúc đó nam giới sẽ liên tục đi tiểu, trong nước giải có xuất hiện máu, mỗi lúc dương vật cương cứng hoặc xuất tinh sẽ bị đau. hiện trạng viêm này sẽ khiến ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng tinh trùng, hậu quả là dẫn đến vô sinh – thi thoảng muộn ở nhiều trường hợp.

- Chít hẹp niệu đạo: lậu cầu gây ra viêm niệu đạo, và lúc niệu đạo bị viêm kéo dài sẽ tạo thành nhiều túi mủ nhỏ hoặc là 1 túi mủ lớn bao quanh niệu đạo. Sau này sẽ thành sẹo, lòng niệu đạo bị co hẹp lại, dẫn tới bí tiểu hoặc khó tiểu.

- Ung thư vòm họng, mồm , ví như đấng mày râu bị lậu ở mồm .

nếu bạn ko muốn sức khỏe ngày càng yếu đi, đời sống tình dục sút giảm nguy hiểm và mất đi khả năng sinh sản,... lúc có các dấu hiệu của bệnh lậu : Tiết dịch niệu đạo dạng mủ đặc có màu vàng, xanh vào mỗi sáng sớm; tiểu rắt , hot rát mỗi khi đi tiểu; thuốc nước tiểu đục thậm chí có lẫn máu; xuất tiết và loét ở lỗ đít ; viêm đau họng,... hãy tậu tới một vài phòng khám chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là được khám, xác định chừng độ bệnh và có cách đưa ra cách chữa hiệu quả nhất.

hiện tại , tại khu vực TP.Hồ Chí Minh , Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh được xem là 1 trong một số cơ sở y tế đưa ra cách chữa lậu cầu uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất. Với nhóm y bác sĩ giỏi chuyên môn , giỏi chuyên môn , kết hợp với hệ thống trang đồ vật khang trang, đương đại , Đa khoa Quốc tế HCM cam kết mang đến cho những người bị bệnh chất lượng khám chữa trị bệnh tuyệt vời , chuyên nghiệp , đương đại mang tầm Quốc tế với mức giá thành vô cộng hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét