Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

phòng khám chữa bệnh hẹp bao quy đầu uy tín

Nhờ có sự lớn mạnh nhất loạt , trong khoảng cơ sở , trang trang bị y tế, biện pháp điều trị cho đến hàng ngũ con người mà từ lâu phòng khám Đa khoa quốc tế TPHCM đã trở thành cơ sở y tế đưa ra cách chữa bệnh lý hẹp bao quy đầu uy tín tại khu vực phía Nam được nhiều cánh mày râu tin cậy chọn lựa .


Xem thêm: Cắt bao quy đầu ở độ tuổi nào là phù hợp

Nỗi lo mang tên “hẹp bao quy đầu”

Ngồi đối diện bác bỏ sĩ chuyên khoa Nam học, Ngoại Tiết niệu Hà Văn Hương khi đó chính là một anh chàng còn khá trẻ. Qua giới thiệu, chàng trai cho thấy cậu tên Khởi (20 tuổi), hiện đang là sinh viên năm hai của 1 trường Đại học. Trong thời kỳ trò chuyện , chàng trai tâm tình em mắc bệnh bao quy đầu hẹp từ nhỏ.

Mỗi lần lau rửa em phải dùng tay kéo mạnh lớp da bao quy đầu mới tuột xuống được một tí để vệ sinh. Rồi ngay cả lúc quan hệ với bạn gái cũng vậy, quy đầu ko các ko lộ ra triệt để mà luôn có cảm giác đau rát khó chịu. Thậm chí dương vật nhiều lúc ko cương cứng hoàn toàn , khi cương cứng chỗ da quy đầu căng tức cảm nghĩ sắp rách tới nơi . Gặp nhiều rối rắm là thế nhưng Khởi vẫn hơi chủ quan, nghĩ không có vấn đề gì nghiêm trọng nên ko đi khám.

thời gian gần đây, Khởi đi vệ sinh bị đau buốt, bao quy đầu viêm da kèm tiết dịch có mùi khó chịu ở lỗ sáo khiến cho em vô cùng khó chịu. Sau lúc sắm đủ biện pháp khắc phục không mang lại công hiệu Khởi mới chịu đến phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn để có thể thăm khám. vốn sức khỏe chẩn đoán cho thấy em mắc bệnh hẹp bao quy đầu kèm bệnh lý viêm bao quy đầu , viêm niệu đạo.

Niềm vui trở lại

chưng sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương chia sẻ : “bệnh bao quy đầu hẹp ở trẻ nhỏ giả dụ không được giải quyết kịp thời khi bước vào độ tuổi trưởng thành phái mạnh sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ như: Viêm quy đầu, viêm đường tiết niệu (viêm niệu đạo, bệnh lý viêm nhiễm bàng quang , viêm thận), đau của quý khi cương cứng. hẹp bao quy đầu cũng là lý do gây nên những khó khăn trong sinh hoạt tình dục ở lứa tuổi trưởng thành.”

Sau lúc được bác sĩ tư vấn, Khởi đã đồng ý điều trị hẹp bao quy đầu bằng thủ thuật cắt bao quy đầu lấn chiếm tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. nhắc trong khoảng thời điểm làm thủ thuật tới nay đã được một tuần, Khởi tới địa chỉ Đa khoa quốc tế tái khám và nhận được kết quả tương đối khả quan. Vết cắt bao quy đầu dài phục hồi nhanh chóng , mang tính thẩm mỹ cao, không nhằm mục đích là lại sẹo xấu. trạng thái bệnh viêm nhiễm trước đấy của Khởi cũng được khắc phục triệt để .

cơ sở y tế điều trị bao quy đầu hẹp uy tín tại Hồ Chí Minh

Đa khoa quốc tế Sài Gòn là địa chỉ điều trị bệnh lý hẹp bao quy đầu uy tín tại khu vực phía Nam và một vài tỉnh giấc phụ cận , mang tới nhiều niềm vui cho cánh mày râu ko may mắc bệnh. nam giới khi tiến hành chữa tại cơ sở y tế sẽ được cam kết:

- An toàn: cắt dài bao quy đầu là thủ thuật đơn giản , không gây tổn thương dây hãm, đảm bảo an toàn cho những người mắc bệnh .

- Mang tính thẩm mỹ cao: Với kĩ thuật chuyên sâu, khéo léo của bác bỏ sĩ chuyên khoa đầu lĩnh vực về tiết niệu thực hành , thủ thuật được tiến hành nhanh gọn, chính xác .

-mau chóng : quá trình tiến hành thủ thuật thường ngày chỉ diễn ra trong khoảng 15-20 phút.

- bình phục nhanh: Sau lúc được tiến hành làm thủ thuật, người nhiễm bệnh có khả năng về nhà ngay trong ngày. Sau khoảng 1 tháng, đấng mày râu có thể ái ân thường ngày .

đàn ông nên yên tâm rằng thủ thuật cắt bao quy đầu dài lấn chiếm tối thiểu khoa học hàn Quốc tại Đa khoa quốc tế không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp phái mạnh ngăn đề phòng các bệnh viêm nhiễm cũng như lây nhiễm qua đường dục tình mà còn ko phải nguy hại đến khoái thiện cảm dục của bản thân. Ngay lúc mgười bệnh có thể phát hiện một số biểu hiện mắc bệnh, đấng mày râu đừng nên đắn đo mà hãy mau chóng tới cơ sở y tế để có thể được khám, đáp và điều trị sớm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét