Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

căn bệnh sùi mào gà nên ăn gì?

Hỏi:

Tôi trót có quan hệ ko an toàn đối với những người bị căn bệnh sùi mào gà . Tôi vừa người bệnh có thể nhận biết ra bệnh sau lúc nhận thấy ở cậu bé nổi nhiều mụn làm thịt và đi khám được bác sỹ kết luận là bị bệnh lý sùi mào gà . Tôi hơi lo âu và băn khoăn không hiểu bệnh lý sùi mào gà nên ăn gì tốt vì tôi nghe đề cập việc ăn uống tác hại tương đối nhiều tới bệnh lý này. Xin chưng sỹ đáp giùm. xin cảm ơn bác bỏ sỹ nhiều.

Xem thêm: Đốt điện căn bệnh sùi mào gà

giải đáp :

Chào bạn,

xin cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi nghi vấn về cho các chuyên gia . Trước câu hỏi của bạn, phòng khám chúng tôi cũng phần nào hiểu được sự lo lắng của bạn khi mắc phải bệnh tình này. ngoài ra , cũng rất đáng mừng khi bạn kịp thời nhận thức được bệnh và quan tâm đến chế độ ăn uống để có thể chữa trị bệnh cho thấp .

Trở lại với câu hỏi bệnh lý sùi mào gà nên ăn gì của bạn, các chuyên gia xin được giải đáp như sau: bên cạnh thực hành nghiêm chỉnh , bền chí phác đồ chữa trị của bác sỹ, bạn cũng cần chú ý tới thói quen sinh hoạt cũng như chế độ đồ ăn hàng ngày của mình. khi đấy , bạn nên chú ý ăn nhiều các đồ ăn sau:

- một số chiếc sữa: Trong sữa có chứa nhiều lactic acid giúp duy trì độ thăng bằng liên kết của một số tế bào trong dạ dày , giúp giảm cholesterol trong máu, nâng cao khả năng miễn dịch , phòng chống ung thư.

- Mật ong: Mật ong có tác dụng to trong việc nâng cao hệ miễn nhiễm , điều tiết nội tiết tố cho cơ thể .

- Nấm hương: nâng cao sức đề kháng cho cơ thể .

- Tỏi: Tỏi rất hữu ích , có tác dụng to đối với người bị bệnh lý sùi mào gà .

- Cà chua: cà chua chứa nhiều vitamin, có lẽ sẽ chống lại biến dị của tế bào.

- Sắn: Sắn chứa nhiều vitamin B1, C, kali giúp điều tiết tăng thể lực cho thân thể .

- Rau chân vịt: khiến cho tăng sức đề kháng, dự phòng thiếu máu.

- không những thế còn có một vài cái dinh dưỡng như ngó sen, bí ngô, củ cải,…cũng có tác dụng rất thấp cho cơ thể .

Trên đây là một vài gợi ý cơ bản về vấn đề bệnh lý sùi mào gà nên ăn gì của bạn. Hi vọng bạn sẽ vun đắp cho mình 1 chế độ thực phẩm thật phải chăng , thật thích hợp . Bệnh cạnh đấy bạn cũng cần lưu ý sinh hoạt lành mạnh, kiêng ân ái và điều trị bệnh tuân theo phác đồ của chưng sỹ.

địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh hiện đang điều trị bệnh lý sùi mào gà bằng cách kích hoạt miễn dịch tự thân DNA kỹ thuật Mỹ có tác dụng sẽ ngăn cản virus bệnh lý sùi mào gà tăng trưởng , tránh đớn đau , giảm thiểu bị mắc lại lại và kiểm soát an ninh sức khỏe hiệu quả . Bạn có khả năng kết nối với địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM qua điện thoại số (08) 392 57 222 và 0124 386 6789 để được trả lời , tư vấn nghi vấn 1 phương pháp mau chóng và xác thực nhất.

Chúc bạn khỏe mạnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét