Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Tẩy lông vùng kín có ảnh hưởng gì không ?

Chủ đề: bệnh phụ khoa Hỏi: Gửi những chưng sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM , tôi năm nay 25 tuổi, tay chân tôi rất ít lông nhưng ở âm vật thì đa số , dày và mọc ko theo 1 quy luật nào cả. nhiều lần chồng tôi có yêu cầu tôi nên đi tẩy lông cô nhỏ đi nhìn cho đẹp. Thế nhưng tôi vẫn còn đắn đo vì lo sợ rằng tẩy lông âm vật sẽ gây ra nguy hại không thấp tới sức khỏe của tôi. Xin những bác bỏ sĩ giải đáp giúp tôi vấn đề này.

tư vấn :

Bạn B.T thân mến,

hiện tại việc tẩy lông cô bé là dịch vụ được hầu hết chị em nữ giới ưa thích và dùng . bên cạnh một vài mặt có lợi thì nó cũng tồn tại nhiều mặt trái.

Bởi bạn nên hiểu rằng, cơ thể con người có cấu tạo rất hoàn chỉnh, bộ phận nào cũng có chức năng riêng của nó, ko phòng ban nào là thừa cả. Và nói cả ruột thừa tưởng là “thừa” nhưng lại có tác dụng riêng.

Về hệ thống lông mao trên cơ thể có tác dụng chính của nó là điều hòa nhiệt, bảo vệ cho cơ quan đó . ví dụ lông mày , lông mi ngoài nhân tố thẩm mỹ còn có tác dụng bảo kê cho con mắt, chống bụi, quá trình trình viêm nhiễm , điều hòa nhiệt cho mắt. Lông mu (mọc ở cơ quan sinh dục) có tác dụng ngăn không cho mồ hôi, chất bẩn chảy vào vùng kín , điều hòa nhiệt độ cho vùng kín luôn được ấm về mùa lạnh, mát về mùa hè.

Lông mu khi tẩy đi vẫn mọc lại nhưng thường cứng và rậm hơn ban đầu , và mỗi khi lông mọc lại sẽ gây cho bạn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. kế bên đấy , khi tẩy lông còn khiến bạn mắc phải nguy cơ dễ bị viêm nang lông, và vùng kín của bạn sẽ không được kiểm soát an ninh nữa.

Cũng theo một số nhà nghiên cứu của Pháp, Mỹ và Singapo thì tẩy lông âm vật hay dùng bất cứ phương pháp nào để có thể “thu vén vùng kín ” đều có lẽ sẽ làm cho tăng nguy cơ nhiễm trùng da âm vật chuẩn y ân ái .

Nhiễm trùng da rộng rãi nhất trong trường hợp này là viêm loét và dẫn đến bệnh u mềm lây (Molluscum contagiosum). U mềm lây là một bệnh ngoài da bình thường do virus gây nên. khi bị u mềm lây, trên vùng da xuất hiện những u nhỏ màu trắng hoặc hồng nhạt trông giống mụn cơm. cái nhiễm trùng này có lẽ sẽ xảy ra với bất kì đối tượng nào. ngoài ra , một số bệnh về da khác có thể xuất hiện thuận lợi nếu bạn "quét dọn âm vật " là mụn cóc hoặc nhiễm trùng do vi rút .

để giữ sức khỏe cho cơ quan sinh dục, chị em nên chịu khó vệ sinh sạch sẽ, còn vấn đề thẩm mỹ khi đi biển thì nên khắc phục bằng cách chọn quần bơi có đệm ở vùng tam giác, chứ không một mực phải tẩy lông.

nếu lông cô nhỏ dài quá, bạn chỉ tỉa gọn nó ngắn hơn một thút thôi, khoảng 2 -3 cm là được. Việc tỉa ngắn này vẫn giúp bạn vệ sinh thuận tiện mỗi lần đi tiểu và ngày "đèn đỏ", lại ko bị nhiễm một số căn bệnh phụ khoa nữa.

nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và giải đáp cụ thể. các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn mọi câu hỏi của người nhiễm bệnh miễn phí, 24/24 giờ. người bệnh cũng có lẽ sẽ đặt lịch hứa hẹn trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng giảm giá mọi mặt.

địa chỉ : địa chỉ đa khoa quốc tế Sài Gòn , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện một , Sài Gòn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét