Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Đi tiểu đêm nhiều đau rát cô bé là bệnh gì?

Hỏi: Gửi các thầy thuốc , tôi 25 tuổi, hiện nay đang sống tại Dĩ An – Bình Dương. 1 tháng trở lại đây tôi có gặp những dấu hiệu thất thường như đi tiểu đêm tần số cao , sau mỗi lần đi tiểu thì thấy vùng kín bị đau rát, đôi khi còn đau cả vùng bụng nữa. Tình trạng này kéo dài làm tôi bị mất ngủ, mỏi mệt và khó chịu. Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi, đi tiểu đêm nhiều và đau rát âm vật là bệnh gì? biện pháp giải quyết ra sao ?


Tham khảo:Tại sao thuốc điều trị rối loạn cương dương


giải đáp :

Quỳnh Như thân mến,

Theo như một số gì bạn chia sẻ trong thư thì bây giờ bạn đang gặp hiện trạng tiểu đêm nhiều lần kèm với cảm giác đau rát âm vật sau lúc tiểu, đôi khi còn đau cả vùng bụng chứng tỏ khả năng bạn đang bị viêm đường tiết niệu rất cao.

tuy nhiên , triệu chứng này còn có khả năng là dấu hiệu của bệnh lý viêm nhiễm bàng quang , sỏi bóng đái , hay một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu cũng có lẽ sẽ gây ra tiểu tần số cao , tiểu gắt rắt.

Để giải quyết hiện tượng này phương pháp tốt nhất là bạn nên tới địa chỉ chuyên khoa thăm khám, xác định bệnh tình cụ thể trong khoảng ấy mới có phác đồ chữa trị công hiệu nhất. Ở một vài cơ sở y tế , bạn sẽ được thầy thuốc khám lâm sàng, xét nghiệm nước giải , siêu âm ổ bụng,...

Trong cuộc sống hàng ngày bạn cũng cần chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, uống nhiều nước để có thể giảm bớt những biểu hiện khó chịu như bây giờ . kế bên ấy cũng nên kiêng abc cho đến lúc xác định được bệnh nhằm tránh bệnh lý trở thành nặng hơn hoặc lây nhiễm cho người bạn tình (trong trường hợp mắc bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục ).

Điều rút cục , hãy cân nhắc thật kỹ việc tuyển lựa cơ sở khám đưa ra cách chữa bệnh. Bạn nên đến những địa chỉ uy tín, chất lượng, có đội ngũ y thầy thuốc nhiều năm kinh nghiệm , tay nghề giỏi . Không nên ham mê rẻ, chủ quan vì tới một vài nơi không tốt rất dễ xảy ra trạng thái chẩn đoán nhầm bệnh, chữa trị sai phác đồ, sai thuốc, gây nguy hại không tốt đến tâm lý, sức khỏe, gây tốn kém về mặt thời kì và giá thành .

Trên khu vực TP.TPHCM , bạn có thể chọn lựa đến Đa khoa Quốc tế. Với bề dày chuyên nghiệp , cùng lực lượng y thầy thuốc lành nghề, giỏi chuyên môn , từng có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài sẽ giúp bạn chẩn đoán bệnh xác thực , đưa ra những cách chữa tối ưu nhất nhằm rút ngắn thời gian chữa , tiết kiệm giá tiền cho người bệnh .

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét