Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

một vài triệu chứng của bệnh liệt dương

Liệt dương là nỗi khiếp sợ , lo lắng đối với bất kì đàn ông nào không may bị mắc phải. Ngoài ra , bệnh có thể được hỗ trợ chữa trị khỏi nếu bạn sớm phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời, trái lại người bị bệnh sẽ phải đối mặt với không ít các ảnh hưởng , nguy hại thụ động . Nhằm mục đích là làm được điều đó , đàn ông cần phải nắm được một vài biểu hiện của bệnh để sớm phát hiện và hỗ trợ chữa trị bệnh được hiệu quả . Vậy những biểu hiện của bệnh liệt dương mà nam giới thường gặp phải là gì?

Xem thêm: Phòng khám chữa hẹp bao quy đầu

Liệt dương là gì?

Liệt dương (Erectile dysfunction) là hiện trạng dương vật của đàn ông gặp khó khăn hay chẳng thể cương cứng để thực hiện làm tình , ngay cả khi đấng mày râu có mê say muốn và mong muốn được ân ái . Nó là một trong những rối loạn chức năng dục tình nghiêm trọng ở phái mạnh .

những triệu chứng của bệnh liệt dương mà nam giới thường gặp phải

Theo như những bác sĩ chuyên khoa Nam học, ngoại tiết niệu của phòng khám ĐKQT HCM san sẻ rằng, liệt dương được chia làm 3 cấp độ là nhẹ, trung bình và nặng, ở mỗi quá trình thì nam giới sẽ gặp phải một vài hiện tượng , triệu chứng khác nhau:

Liệt dương đang đạt mức nhẹ

– của quý của nam giới có sự cương cứng lên khi nhận được kích thích tình dục , không những thế , thời kì cương cứng không được lâu để có thể cuộc giao hợp được tổ chức như ý của cánh mày râu.

– nam giới vẫn có lẽ sẽ và có nhu cầu quan hệ tình dục thường ngày , cậu nhỏ vẫn có khả năng cương để đi sâu vào vùng kín của nữ giới , nhưng đôi khi cần phải có sự giúp đỡ của tay.

– Bạn nên lưu ý, trong các trường hợp thì tần suất quan hệ cũng có lẽ sẽ bị suy giảm 1 phần, nó gây nguy hại đến chất lượng đời sống dục tình của đàn ông .

Liệt dương ở mức trung bình

– Ở giai đoạn này, mỗi lần thực hành abc thì cậu nhỏ khó cương cứng hơn, thỉnh thoảng không cương cứng được.

– nam giới chẳng thể tự kích thích được vùng nhạy cảm , thời kì quan hệ ngắn, nó có thể tác hại tới tần suất làm tình .

– Thậm chí có một vài trường hợp không có ham muốn tình dục , rất dễ rơi vào hiện trạng lãnh thiện cảm dục, nên nó gây nguy hại lớn tới chất lượng đời sống dục tình của người nhiễm bệnh .

Liệt dương ở mức độ nặng

– đàn ông thường không có cảm hứng giao phối , hay bị lãnh thiện cảm dục, thời gian giao hợp rất ngắn.

– bệnh nhân không thể kích thích vùng nhạy cảm , lúc tiếp thụ kích thích ái ân dị tính, hay là thủ dâm, cậu nhỏ đều không có bức xúc cương cứng

– của quý chẳng thể xâm nhập vào cô nhỏ , thậm chí có những trường hợp nam giới bị mất hoàn toàn ham muốn trong dục tình , thằng nhỏ không còn khả năng cương cứng.

Tuy nhiên , dù cho liệt dương ở mức độ nào mà không được phát hiện , tương trợ điều trị kịp thời nó sẽ gây ra phần lớn một số ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống gia đình của đấng mày râu . bởi vậy, lúc đàn ông thấy bản thân có các dấu hiệu của bệnh liệt dương nêu trên thì bạn nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được thầy thuốc tiến hành thăm khám, tương trợ chữa kịp thời.

Bạn không nên chủ quan, phân vân , nhằm mục đích là hiện trạng này kéo dài, giảm thiểu để có thể gây ảnh hưởng tới đời sống gia đình của bản thân. đó là khuyến cáo của những thầy thuốc chuyên khoa Nam học ngoại tiết niệu của cơ sở y tế ĐKQT Sài Gòn mà cánh mày râu nên lưu tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét