Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Sau khi cắt bao quy đầu dài bị sưng và dấu hiệu cần biết

cắt dài bao quy đầu không còn xa lạ với nhiều đấng mày râu. Bình thường một số trường hợp đàn ông bị bệnh lý hẹp bao quy đầu hoặc bệnh bao quy đầu dài, Bao quy đầu bị viêm nhiễm thì thường được bác sĩ đáp làm thủ thuật cắt bao quy đầu để đảm bảo chức năng sinh lý cho “cậu nhỏ” cũng như duy trì khả năng sinh sản của đấng mày râu. Thủ thuật cắt bao quy đầu khá đơn giản, tuy nhiên nếu thực hiện không cẩn thận thì rất dễ để có thể lại biến chứng như sau khi cắt bao quy đầu dài bị sưng, viêm, thường chảy mủ, thậm chí là hoại tử nếu không người bệnh có thể nhận biết kịp thời và có phương án xử lý. Để có thể biết thêm các hiện tượng sau khi cắt bao quy đầu dài, bạn có lẽ sẽ tham khảo các thông tin trong bài viết dưới đây.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết biểu hiện SAU KHI cắt dài bao quy đầu

triệu chứng khi cắt dài bao quy đầu thành công

Như đã nói ở trên, cắt dài bao quy đầu là thủ thuật đơn giản nhưng nếu làm không cẩn thận thì sẽ rất dễ xảy ra biến chứng nguy hiểm. Vì thế, khi quyết định cắt bao quy đầu dài hoặc gặp vấn đề bất thường ở bao quy đầu, bạn nên đến những phòng khám chuyên khoa uy tín để có thể được thăm khám và chữa tốt nhất.

tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu thường chỉ mất khoảng 15-20 phút, bác sĩ sẽ gây tê vùng bao quy đầu, sau đó tiến hành cắt phần da thừa của bao quy đầu. Nếu phẫu thuật cắt bao quy đầu dài thành công thì chỉ sau khoảng 1 tuần là “cậu nhỏ” ổn định trở lại, vết thương khô, không tiết dịch, không sưng đau hoặc ngứa kéo dài. Bệnh nhân nên vệ sinh và chăm sóc “cậu nhỏ” tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không dùng một vài dung dịch vệ sinh mua ngoài nhằm mục đích là vệ sinh “cậu nhỏ” khi chưa có sự chỉ thị của bác sĩ.

Sau khi cắt dài bao quy đầu bị sưng

biểu hiện sau khi cắt dài bao quy đầu không thành công

Trường hợp này cũng xảy ra rất nhiều, nguyên nhân là do người bị bệnh chủ quan nên chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng, bác sĩ non tay nghề nên đã dẫn đến “hậu quả” sau cắt bao quy đầu. Trường hợp nữa có lẽ sẽ là do sự sơ xuất của người nhiễm bệnh trong quá trình vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu nên bị sưng sau khi cắt dài bao quy đầu kèm theo một số biểu hiện bất thường khác.

Cụ thể những hiện tượng sau khi cắt dài bao quy đầu không thành công mà bạn cần hết sức chú ý đó là:

Sau khi cắt bao quy đầu dài bị sưng
Cảm giác đau ở “cậu nhỏ” ngày càng tăng nhiều mà không có triệu chứng thuyển giảm
"Cậu nhỏ” tiết nhiều dịch, ẩm thấp và không khô ráo. Nhiều trường hợp sau khi cắt bao quy đầu bị mọng nước.
Ngứa ở vị trí cắt bao quy đầu dài
Trường hợp nguy hiểm hơn là sau khi cắt bao quy đầu dài bị chảy nhiều máu, nếu không cấp cứu kịp thời thì người mắc bệnh có lẽ sẽ phải đối diện với nguy cơ mất máu.
Đây là những biến chứng sau khi cắt bao quy đầu dài rất nguy hiểm, khi gặp một trong những biến chứng này, người bị bệnh cần kịp thời đến gặp bác sĩ uy tín để có thể được khắc phục. Về cơ bản, biểu hiện sau khi cắt dài bao quy đầu bị sưng vẫn là phổ biến nhất. Sau khi cắt dài bao quy đầu bị sưng thì rất có thể vết thương của bạn đã bị nhiễm trùng, mưng mủ nên mới sưng to. Kèm theo hiện tượng sưng to là những biểu hiện đau, tiết dịch khiến người bị bệnh “đứng ngồi không yên”.

BÀI VIẾT có lẽ sẽ BẠN QUAN TÂM
Sau khi cắt dài bao quy đầu kiêng ăn gì là tốt nhất?
bao quy đầu bị viêm có nguy hiểm không và chữa trị ra sao?
Không cắt bao quy đầu dài quan hệ có thai được không?
một vài bệnh về bao quy đầu
một vài LƯU Ý GIÚP người mắc bệnh TRÁNH ĐƯỢC một vài BIẾN CHỨNG KHI cắt bao quy đầu

để có thể tránh các biến chứng xấu có lẽ sẽ xảy ra khi cắt bao quy đầu dài và thời gian phục hồi sau khi cắt bao quy đầu dài nhanh chóng nhất, bạn cần chú ý:

- chọn lọc cơ sở khám đưa ra cách chữa và làm thủ thuật cắt dài bao quy đầu uy tín, chất lượng, không nên tin vào quảng cáo hoặc sự giới thiệu của số người không quen biết.

- Vệ sinh “cậu nhỏ” cẩn thận theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không được quyết định sử dụng bất cứ loại thuốc nào khi chưa được sự đồng ý của bác sĩ chữa.

- Thay băng sau khi cắt bao quy đầu tần suất cao theo chỉ định của bác sĩ.

- Kiêng ân ái và kiêng một vài chất kích thích cho đến khi “cậu nhỏ” triệt để bình phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét