Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Tiểu gắt sau khi làm chuyện ấy là do đâu?


Tiểu buốtChào bác sĩ! Cháu bị tiểu khó sau khi làm “chuyện ấy”. Cháu không rõ nguyên nhân mình bị làm sao nữa bác sĩ ạ? Liệu đó có phải do bệnh viêm nhiễm đường niệu đạo gây ra không hay là do một tình trạng bệnh khác. Cháu có tìm hiểu trên mạng rồi nhưng thấy có nhiều nguyên nhân lắm bác sĩ ạ? Vì thế mà cháu muốn nhờ một số bác sĩ có chuyên môn ở địa chỉ mình giải đáp giúp cháu. Mong các bác sĩ phản hồi sớm. Cháu chân tình cảm ơn! Nguyễn Thanh Duy 22 tuổi

Chào Thanh Duy! Rất cảm ơn bạn đã tín nhiệm Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Ngay khi nhận được câu hỏi của bạn, chúng tôi đã chuyển tới một vài bác sĩ chuyên khoa. Chúng tôi xin phản ánh lại ý kiến từ một vài bác sĩ chuyên môn tại phòng khám về trường hợp của bạn như sau:

tiểu rắt

Thanh Duy thân mến! Vì chưa thăm khám trực tiếp cho bạn nên rất khó nhằm mục đích là chúng tôi có lẽ sẽ kết luận về trường hợp của ban. Tuy nhiên, biểu hiện của bạn có lẽ sẽ do một vài tình trạng bệnh sau.

tiểu buốt sau quan hệ là hiện tượng viêm niệu đạo

tiểu rắt là triệu chứng người bị bệnh có cảm giác đau buốt khi đi tiểu tiện, một số cơn buốt có lẽ sẽ lan dọc sống lưng tới những dây thần kinh trung ương ở não bộ. Triệu chứng này xuất hiện do nhiều tác nhân gây ra.

Thanh Duy thân mến! Đái buốt sau khi quan hệ có lẽ sẽ là triệu chứng của viêm niệu đạo. Đây là bệnh tình khá phổ biến hiện nay. Triệu chứng này sinh ra do bạn không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục. Vì thế, vi rút có thời cơ phát triển và tấn công vào bên trong gây viêm niệu đạo.

Khi tuyến này bị bệnh viêm nhiễm, ống niệu đạo sẽ bị tổn thương, thậm chí sưng loét. Do đó, nước tiểu chảy qua sẽ gây nên cảm giác buốt và sót. Nặng, có lẽ sẽ kèm theo mủ hoặc máu.

tiểu gắt sau quan hệ là hiện tượng của viêm tuyến tiền liệt

dấu hiệu đi tiểu cảm thấy buốt không phải chỉ gặp ở bệnh tình viêm niệu đạo mà còn gặp ở rất nhiều bệnh tình khác. Chả hạn như viêm tuyến tiền liệt. Đây là một tuyến có vai trò rất quan trọng đối với hệ sinh sản của đấng mày râu. Tuyến này nằm ngay cạnh bóng đái, có điểm nối với đường dẫn về tinh hoàn và ra ngoài niệu đạo.

Tuyến tiền liệt quá trình trình viêm nhiễm làm cho đấng mày râu gặp một loạt các hiện tượng như tiểu buốt, tiểu nhiều lần và tiểu gây buốt.

tiểu khó sau quan hệ nguy cơ mắc bệnh lậu

Thanh Duy thân mến! Một khả năng chẳng thể ngoại trừ đó chính là nguy cơ bạn đã bị nhiễm lậu. Lậu mủ là căn một căn bệnh xã hội có tính chất lây lan rất cao quy đường quan hệ tình dục. Hơn nữa, tình trạng bệnh này bột phát rất nhanh, chỉ sau từ 2 -3 ngày quan hệ.

tiểu buốt sau khi làm chuyện ấy là do đâu?

Do vi trùng bệnh lậu thâm nhập qua đường niệu đạo nên dấu hiệu đầu tiên thường xuất phát từ một vài vấn đề liên quan tới đường tiểu.

Ngoài chứng tiểu rắt, người nhiễm bệnh còn có dấu hiệu nước tiểu có mủ hoặc máu,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét