Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Bao quy đầu hẹp gây bệnh lý xuất tinh sớm - địa chỉ Đa khoa quốc tế

Hỏi: Thưa bác sỹ, tôi bị hẹp bao quy đầu đã lâu nhưng ngại không muốn đi chữa. Gần đây khi bắt đầu quan hệ tình dục, tôi thấy mình thường bị đau và không thể quan hệ, thường bệnh lý xuất tinh sớm ngay khi bắt đầu. Xin hỏi bác sỹ phương pháp khắc phục bao quy đầu hẹp gây hiện tượng xuất tinh sớm như thế nào? Xin cảm ơn bác sỹ Phong kham da khoa quoc te HCM.

Văn Hùng – Long An

Chào bạn,

bao quy đầu hẹp là hiện tượng không thể trượt quy đầu ra khỏi da quy đầu một phương pháp dễ dàng. Tình trạng bệnh này thường gặp ở trẻ em và người trưởng thành.

tùy vào tình trạng hẹp ra sao mà bệnh nhân sẽ có một vài triệu chứng lâm sàng khác nhau, từ không thể trượt được hoàn toàn, hay có khả năng trượt được nhưng lại xuất hiện vòng co thắt da quy đầu gây cản trở khó khăn khi quan hệ.

bệnh bao quy đầu hẹp gây hiện tượng xuất tinh sớm

Ngoài việc khó khăn trong quan hệ, một số dấu hiệu ám ảnh của chứng bệnh hẹp bao quy đầu còn được triệu chứng như bí tiểu, quy đầu bị chít hẹp, cậu nhỏ căng tức, khó chịu,… Tuy nhiên, ít ai biết rằng bao quy đầu hẹp còn có nguy cơ gây hiện tượng xuất tinh sớm.

các chuyên gia cho thấy, đa số nam giới mắc chứng bệnh bao quy đầu hẹp thì thằng nhỏ luôn có nguy cơ xuất tinh sớm, theo các số liệu thống kê, có đến gần 50% đấng mày râu bị bệnh xuất tinh sớm là do gặp phải các chứng bệnh về bao quy đầu, đặc biệt là bệnh bao quy đầu hẹp.

Khi ái ân, đa có số người bị bệnh bao quy đầu hẹp thường bị xuất tinh sớm, bởi vì lớp da quy đầu bao trùm quá chặt nên gây chít nghẹt quy đầu, khiến cho lớp niêm mạc ở quy đầu ít có thời cơ tiếp xúc, cọ sát, khi được kích thích thường có độ nhạy cảm cao.

Chính vì thế, khi nam giới bị bệnh xuất tinh sớm do bệnh lý hẹp bao quy đầu thì sẽ làm giảm khoái thiện cảm dục, không còn ham muốn hay nhu cầu quan hệ nữa.

Khi bị rơi vào tình trạng này đấng mày râu rất dễ bị một vài vấn đề về tâm lý như tự ti, trầm cảm khi không thực hiện được bản lĩnh đấng mày râu với những bệnh nhân bạn đời của mình. Đây chính là nguyên nhân tan vỡ hạnh phúc vợ chồng của nhiều những cặp vợ chồng.

Ngoài xuất tinh sớm ra, bệnh bao quy đầu hẹp nếu không được khắc phục có thể gây nên nhiều tình trạng bệnh nam khoa nguy hiểm như: bao quy đầu bị viêm, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí có thể gây vô sinh, hoại tử hoặc ung thư cậu nhỏ.

Vì một vài nguy cơ trên, trước tiên bạn cần phải đến một số địa chỉ chuyên khoa uy tín để thực hiện phẫu thuật cắt da quy đầu.

cắt bao quy đầu tại Đa khoa quốc tế HCM cùng với đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại sẽ thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, không đau, không để lại sẹo, thời gian thực hiện ngắn, đảm bảo tính tự nhiên, thẩm mỹ và hài hòa nhất.

Sau khoảng 7- 10 ngày, vết thương sẽ lành, mọi sinh hoạt diễn ra thường nhật, tăng cường sinh lý và có thể abc trở lại sau 1 tháng.

Chúc bạn sung mãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét