Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Cơ sở y tế cắt dây thần kinh lưng dương vật uy tín

Khi điều trị hiện tượng xuất tinh sớm, một vài bác sĩ thường áp dụng một vài biện pháp chữa bằng thuốc, bằng những bài luyện tập hoặc là chế độ đồ ăn. Tuy nhiên, với các trường hợp bất trị thì phải áp dụng phương pháp giải phẫu cắt dây thần kinh lưng cậu bé. Và để có thể cách này trở nên công hiệu, an toàn, nam giới cần lưu ý trong việc tìm cho mình một phòng khám tốt. Vậy đâu là cơ sở y tế cắt dây thần kinh lưng cậu bé tốt và uy tín?

Nếu sinh sống và làm việc tại TP.HCM, bạn có lẽ sẽ kết nối Đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1) nhằm mục đích là được phòng khám chúng tôi y tế hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa trực tiếp thực hiện tiểu phẫu cắt dây thần kinh lưng thằng nhỏ. Tiểu phẫu này tại Đa khoa Quốc tế được thực hiện bằng cách tuyển lựa để cắt (hoặc thắt) dây thần kinh cảm giác trên thằng nhỏ nhằm giảm cảm giác ở đầu của quý, kéo dài thời gian cương dương và ái ân.

Sở dĩ bạn nên chọn lựa đến Đa khoa Quốc tế HCM để có thể thực hiện giải phẫu này vì một số ưu điểm dưới đây:

Vết thương rất nhỏ: Cắt dây thần kinh lưng thằng nhỏ ở Đa khoa Quốc tế HCM nhằm mục đích là giảm thiểu đáng kể độ nhạy cảm của đầu cậu nhỏ, kéo dài thời gian quan hệ, đạt mục đích điều trị công hiệu bệnh xuất tinh sớm. Đây là phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, vết thương nhỏ, sẽ không để lại sẹo sau khi phục hồi.

Độ an toàn cao: giải phẫu cắt dây thần kinh lưng dương vật sẽ không làm tổn thương đến thần kinh, huyết mạch, không làm tác hại đến chức năng sinh dục của phái mạnh. Biện pháp này cũng giúp tìm kiếm đúng và xác thực dây thần kinh nhạy cảm, giảm độ nhạy cảm của đầu cậu bé, nâng cao chất lượng cuộc sống vợ chồng đồng thời tránh được các tác dụng phụ do cách đưa ra cách chữa truyền thống gây ra.

Tỷ lệ thành công cao: Tỷ lệ thành công sau giải phẫu cắt dây thần kinh lưng dương vật ở phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM rất cao, người bị bệnh thoát khỏi được tình trạng xuất tinh sớm: Theo số liệu theo dõi chăm sóc người mắc bệnh sau tiểu phẫu cho thấy, có gần 98% người nhiễm bệnh kéo dài thời gian quan hệ từ 5-20 phút so với trước khi tiểu phẫu. Như vậy có khả năng so sánh thấy rõ hiệu quả và sự dị biệt về chất lượng tình dục giữa trước và sau phẫu thuật.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề “Cắt dây thần kinh lưng cậu bé để làm gì?” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được hỗ trợ và đáp cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của người bị bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Người nhiễm bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa hẹn trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành thị Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét