Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Đau lưng vì ân ái quá nhiều

Hin hỏi việc sinh hoạt vợ chồng kéo dài nhiều năm, nhiều tháng, nhiều lần trong ngày làm cho nam giới bị đau lưng thì có nguy cơ bị vô sinh không? .

Xem thêm: Những ảnh hưởng do xuất tinh sớm

Trả lời:

Chào bạn,

Tần suất ân ái như thế nào là phù hợp tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Một tỉ lệ quan hệ tần số cao trong ngày mà hoàn toàn không ảnh hưởng hay có dấu hiệu xuống sức. Trái lại, các quý ông chỉ làm chuyện ấy một lần trong tuần đã "kêu trời". Những yếu tố bên lề như đời sống, công việc, kinh tế vợ chồng, tình cảm đôi lứa… nguy hại khá nhiều lên đời sống tình dục lứa đôi.

Tần suất quan hệ không làm phái mạnh bị vô sinh vì dứt điểm không tác hại đến chức năng sinh lý và cơ chế sinh tinh của tinh hoàn. Khả năng sinh tinh và dự trữ ở túi tinh có thể đảm bảo cho 2-3 lần xuất tinh liên tiếp và nhanh chóng bình phục trở lại sau đó vài giờ, tối đa là một ngày.

Khi quan hệ, cho dù nam giới có sử dụng hết lượng tinh trùng dự trữ, ngay vài giờ sau đó tinh trùng đã đủ và sẵn sàng cho lần phóng tinh tiếp theo. Cơ chế sinh tinh của tinh hoàn cũng không bị ảnh hưởng theo kiểu “xài nhiều bị hư hao” như biện pháp chúng ta hay nghĩ về máy móc.

Đa khoa quốc tế HCMĐa khoa quốc tế HCM , abc với nhiều lần trong thời gian dài thỉnh thoảng tác hại lên sức khỏe của cánh mày râu, kiểu như “kiệt sức”, nhất là khi chàng vốn không khỏe mạnh, ít vận động hay mang một tình trạng bệnh nền nào đó. Nếu duy trì nhịp độ như vậy, cả hai cần chú trọng nghỉ ngơi và dưỡng chất đề phục hồi sức lực, tránh tác hại lên sinh hoạt thường ngày. Các khi cảm thấy yếu sức, nên thống nhất giảm bớt tần suất quan hệ. Đây là bí quyết để vừa duy trì sức khỏe vừa đảm bảo đời sống tình dục vợ chồng được viên mãn.

Đau lưng sau khi quan hệ là một biểu hiện thường gặp, phần nhiều liên quan đến tư thế khi lâm trận. Đây cũng là yếu tố mà anh nên lưu tâm.

Thân ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét