Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Bệnh xuất tinh sớm tác hại như thế nào đến sức khỏe quý ông?

“Trong chuyện chăn gối, quý ông lại được kỳ vọng kéo dài hơn, miễn sao “ càng lâu càng tốt” vì không muốn bị xếp vào nhóm xuất tinh sớm”, BS Việt cho biết.

BS Đinh Hữu Việt cho thấy, xuất tinh sớm có tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của một số gia đình, thậm chí tác hại đến chuyện “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Xxem thêm: Cách chữa viêm bàng quang

Theo BS Việt, nhiều người bị bệnh mắc xuất tinh sớm đến khám và cho hay, họ đều có sự thỏa mãn thấp với mối ái ân của mình. Họ ít có thỏa mãn với cuộc quan hệ tình dục, khó khăn nhằm mục đích là thư giãn khi giao hợp và ít quan hệ hơn.

Tuy nhiên, BS Việt cho rằng, tác động thụ động của xuất tinh sớm kéo dài còn xa hơn Thường bị rối loạn chức năng tình dục.

bệnh lý xuất tinh sớm có thể nguy hại bất lợi đến sự tự tin và mối quan hệ với đối tác, thỉnh thoảng có thể gây nên đau khổ về tinh thần, lo âu, sự lúng túng và trầm cảm. Sự hài lòng của đối tác với mối quan hệ bị giảm đi, cùng với mức độ nghiêm trọng của tình trạng ở người nam giới.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe quý ông? - 2

BS Đinh Hữu Việt, Khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội

Tuy hậu quả về tinh thần và chất lượng cuộc sống của một vài những cặp vợ chồng bị tác hại nghiêm trọng do bệnh lý xuất tinh sớm nhưng chỉ những ít phái mạnh tìm kiếm sự điều trị, tìm đến chuyên gia y tế.

tác nhân khiến nhiều người bệnh xuất tinh sớm không đến gặp thầy thuốc vì họ bối rối, BS Đinh Hữu Việt lý giải. Họ tin rằng, vấn đề đó chính là chẳng thể điều trị được. Bên cạnh đó, những bác sĩ thường không thoải mái khi thảo luận về tình dục đối với những người bởi vì xấu hổ và thiếu tập huấn chuyên môn trong đưa ra cách chữa về xuất tinh sớm.

chúng tôi về lĩnh vực nam học cho thấy, một tỉ lệ sau vài lần xuất tinh sớm đã xuất hiện khủng hoảng tinh thần, tâm trạng lo lắng, thậm chí là giảm thiểu chức năng sinh lý ngày một nặng thêm, dần dần xuất hiện liệt dương, thằng nhỏ không cương cứng.

những nam giới bị bệnh lý xuất tinh sớm, khi “lâm trận” lại thường lo lắng là mình sẽ xuất tinh sớm. Như vậy, sẽ tạo thành vòng luẩn quẩn càng lo lắng thì tình trạng hiện tượng xuất tinh sớm càng nhanh hơn.

Tâm lý hiện tượng xuất tinh sớm sẽ lan sang cả bạn tình, dẫn đến chuyện “chăn gối” ngày càng tệ. Nếu tái diễn tần số cao có khả năng gây khó chịu, bực bõ cho cả người nam lẫn nữ, dần dần họ không muốn “gần nhau” nữa nên đời sống gia đình và hạnh phúc gia đình sẽ bị bắt nạt dọa.

Chuyên gia khuyến cáo, bệnh xuất tinh sớm không phải là một bệnh lý nghiêm trọng. Muốn kiểm soát xuất tinh đòi hỏi sự hiểu biết về thực hành tình dục. Khi quý ông chưa tự làm chủ được hãy tìm đến bác sĩ để được trả lời và điều trị kịp thời.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn Đa khoa quốc tế HCM [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét