Đa khoa quốc tế HCM hỏi “ lúc đấy tôi mới 25 tuổi, chưa có người yêu và cũng chưa từng có abc với bất kì ai. Vậy mà tôi đã có một hành trình khá dài cách trị bệnh viêm vùng kín, bệnh lý mà trước giờ tôi nghĩ chỉ một vài nữ giới đã lập cặp vợ chồng, đã có abc mới thường bị phải. Cũng rất may mắn cho tôi bởi đã tìm đúng thầy, đúng thuốc nên đã đưa ra cách chữa khỏi dứt điểm bệnh lý khó nói này. Tôi xin chia sẻ câu chuyện của bản thân đã trải qua. Hi vọng có thể giúp được toàn bộ tỉ lệ đang có cùng hoàn cảnh như tôi ngày trước, có thêm sự lựa chọn khi trị bệnh.

khi bấy giờ tôi đang làm kế toán tại một tổ chức chuyên sản xuất đồ may mặc. Công việc không quá nặng nhọc cơ mà không mấy khi được rảnh rỗi, vì không chỉ làm ở đơn vị, tôi còn nhận làm thêm nghiệp vụ kế toán cho những công ty khác nữa sau giờ làm.

Thật ra mà nói thì trước giờ tôi luôn chủ quan, không mấy bận tâm về những bệnh tình phụ khoa và càng ko biết gì về viêm cô bé, chứ ko nghĩ rằng sẽ có ngày mình phải đối mặt với nó. Vì thế tôi không rõ nhiều thông báo về bệnh, ko biết những hiện tượng, biến chứng sau này của viêm vùng kín sẽ dẫn đến ra sao tốt nhất. Và cũng ko lường trước được những biến chứng hiểm nguy có thể gặp phải nếu ko chữa trị bệnh ngay lập tức, hoàn toàn.

Chính bởi sự thiếu hiểu biết, chủ quan của bản thân mà khi biết rằng mình bị nhiễm viêm cô bé thì tôi đã rất hoang mang và lo âu đến dường nào. Song song bệnh cũng càng ngày càng phức tạp và nặng hơn, rất nhiều thứ bắt đầu từ việc tôi bị ra chất nhầy nhiều hơn thường ngày.

thời điểm ấy, đang vào đợt cuối năm, phòng kế toán rất bận rộn, số lượng công tác phải nói là nhiều kinh khủng, chuyện tôi phải mang việc về nhà làm, rồi thức đêm là điều không tránh khỏi. Tôi bị cuốn theo guồng quay công việc nhanh và gấp đó bởi thế chuyện ăn uống, ngủ nghỉ, chăm sóc sức khỏe cũng bi xao nhãng đi đa số. Lúc tìm thấy “ cô bé” có những triệu chứng như dịch tiết âm đạo ra bất thường, màu trắng đục, khá loãng thì tôi chỉ nghĩ đơn giản ấy là do thân thể lúc đấy quá mỏi mệt, ăn uống ko đủ chất, lại làm việc quá sức nên như vậy chứ ko nghĩ bản thân bị viêm vùng kín. Tôi cố gắng cân bằng lại thói quen sinh hoạt và vệ sinh “ cô bé” sạch sẽ hàng ngày. Tình trạng đó kéo dài được khoảng hơn 1 tuần thì hết. Điều này càng củng cố vững chắc nghĩ suy trong tôi rằng mình vẫn thường ngày và ko có bệnh tật gì cả.

Bẵng đi khoảng một hai tuần gì đấy, tình trạng này lại tiếp diễn. Khi này tôi có lẽ phải dùng từ “ồ ạt” nhằm mục đích là miêu tả về việc bạch đái xuất rất nhiều ra sao tốt nhất. Chất nhầy trong tình trạng loãng như nước, trắng đục và hơi dính. Tôi bắt đầu nhận thấy mất tự tín về điều này. Một, hai hôm đầu thì mình phải thay đồ lót tần số cao, sau đấy có rút kinh nghiệm, sử dụng băng vệ sinh hàng ngày thì thấy đỡ hơn chút nhưng cảm giác ẩm thấp, khó chịu vô cùng. Đặc biệt là còn kèm theo mùi hôi vô cùng khó chịu, khiến tôi ngại đi lại mà chỉ ngồi im một chỗ.

đến vài ngày sau không chịu được nữa, tôi quyết định đi khám ở một viện huyện gần nhà thì được chẩn đoán bị viêm âm đạo. Tôi được kê thuốc uống thôi, vì theo lời chuyên gia là chớm viêm nên sử dụng thuốc là nhanh khỏi. Dùng hết 5 ngày thuốc, đúng là khí hư không còn ra nhiều nữa, những mùi hôi giảm bớt đi rất nhiều.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được các chuyên gia trả lời cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Biểu biện của chứng rối loạn kinh nguyệt ở chị em